Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Sức khỏe phụ nữ là tài sản lớn nhất của gia đình

Vitamin E với sức khỏe phụ nữ

I. Bí mật sức khỏe phụ nữ muốn giấu

Tại Diễn đàn các đối tác sức khỏe phụ nữ và trẻ em do Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tổ chức ở Nam Phi mới đây, Việt Nam được đánh giá là một trong 10 quốc gia trên thế giới đang đi đầu trong lộ trình thực hiện thành công các mục tiêu phát triển thiên niên kỷ về sức khỏe phụ nữ và trẻ em. Không ai phủ nhận tác dụng của giầy cao gót đối với phái đẹp, song theo nghiên cứu và qua thực tế cho thấy mặt trái của giầy cao gót không hề nhỏ và dễ bị bỏ qua, thậm chí còn được ví là "kẻ đánh cắp sức khỏe phụ nữ". Ngoài ra, việc kiểm tra da do các bác sỹ chuyên khoa da liễu hay chuyên gia y tế thực hiện cũng nên là một phần trong kiểm tra tầm soát ung thư định kỳ. Tuy nhiên con số này thấp hơn nhiều so với thực tế, nguyên nhân cơ bản là đa số các phòng khám tư nhân hoặc các cơ sở y tế khác mặc dù có khám và điều trị các bệnh LTQĐTD song không có báo cáo hoặc báo cáo không đầy đủ.

PNO - Theo thông báo của Tổng thư ký Liên hiệp quốc (LHQ) Ban Ki-moon trong cuộc họp tại hội nghị bàn về việc thực hiện các mục tiêu thiên niên kỷ, LHQ đã đưa ra một chiến lược toàn cầu mới về chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em. Lợi ích của táo đối với chức năng phổi cũng đã được kết luận trong một nghiên cứu với 13. Gừng: giúp giảm thiểu những khó chịu cho chứng bệnh buổi sáng khi ốm nghén như buồn nôn, mệt mỏi, nôn. Không có tiêu chuẩn để làm căn cứ nên các cơ quan chức năng không thể kiểm soát được hết. Đặc biệt, vận động còn là phương pháp tự nhiên nhất giúp nữ giới duy trì được thân hình lý tưởng. Sữa tắm và nhất là xà bông, có nhiều chất tẩy rửa như kiềm, cồn trong khi làn da vùng kín nhạy cảm hơn những vùng da khác, dễ bị kích ứng.

II. Xem người mẫu quá gầy có hại cho sức khỏe phụ nữ

Ảnh Internet Các loại hóa chất đó gồm cả cortisol (được biết với tác dụng làm tăng tình cảm, estrogen) và oxytocin (có tác động lớn đến tâm trạng, nâng cao tâm trạng vui vẻ, giảm căng thẳng). Tại những nước kém phát triển nhất, tỷ lệ sinh đẻ của phụ nữ dưới 20 tuổi cao gần 2 lần so với các quốc gia phát triển. Cũng do mất lớp mỡ dưới da và mô đệm nên vòng 1 của chị em không còn săn chắc, mỡ tập trung nhiều vùng bụng, đùi, vì vậy cơ thể dễ bị sồ sề và tăng cân. Giúp thư giản, mang lại làn da đẹp cho phụ nữ. Nhìn đôi mắt thâm quầng với vẻ đầy lo lắng của chị Đỉnh các tư vấn viên và chính bác sĩ Quyết cũng phải xót lòng. Ảnh minh họa- Rối loạn kinh nguyệt: Rối loạn kinh nguyệt có thể bao gồm những khả năng như: kinh nguyệt không đều, máu kinh ra nhiều, chậm kinh, kinh nguyệt có màu lạ.

Bà Thoraya Obaid, Giám đốc chấp hành Quỹ Dân số Liên hợp quốc, khẳng định đầu tư cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em không chỉ nhằm thực hiện quyền của họ mà còn là khoản đầu tư kinh tế thông minh. Chôm chôm rất hợp với sức khỏe phụ nữ Dưới đây là những công dụng của chôm chôm:- Giảm béo, đẹp da: ăn sống hạt chôm chôm hoặc rang rồi trộn với những loại thực phẩm khác. Nghiên cứu cho thấy những biến chứng nguy hiểm xảy ra ít hơn 1% với phụ nữ áp dụng phương pháp IUD. Các nhà khoa học giải thích rằng, nguy cơ ung thư vú tăng khi trọng lượng cơ thể tăng do lượng hormone estrogen tích tụ trong mỡ tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các tế bào ung thư.Lượng cholesterol lý tưởng là khoảng dưới 200mg/dl. Một nghiên cứu cho thấy phụ nữ có cực khoái biểu lộ những suy nghĩ và cảm xúc tích cực về người phối phẫu hơn, so với những phụ nữ không đạt được cực khoái.

III. 5 bài tập hiệu quả cho sức khỏe phụ nữ

Ngoài niềm vui sắp được làm mẹ, xét về mặt khoa học, hành trình 9 tháng 10 ngày còn đem đến vài lợi ích thú vị cho sức khỏe phụ nữ. Ngày Dân số thế giới 11-7 năm nay được Liên hợp quốc phát động với chủ đề: “Đối phó với khủng hoảng kinh tế: Đầu tư cho sức khỏe phụ nữ là sự lựa chọn sáng suốt”. Trộn nửa chén dâu tươi nghiền nhuyễn, 1 mcp nước chanh, thoa lên da đến khi khô. Do vậy tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thấp còi còn cao (32%). Họ không thể thay đổi được người chồng, cũng không tìm ra lối thoát cho mình. Ngoài ra, tử cung co hồi tốt sẽ giúp kích thích đẩy lượng tử cung ứ đọng trong buồng tử cung ra ngoài cơ thể.

Mời xem tiếp kỳ 2: Ảnh hưởng do thiếu hụt nội tiết tố nữ và cách khắc phục, trên số 62 ra ngày 20/4/2014 BS. Để giảm nguy cơ ung thư, hãy xem xét những lời khuyên chung sau đây:- Không hút thuốc: Ngay cả việc tiếp xúc với khói thuốc lá cũng nên tránh, vì thuốc lá và khói thuốc đều có liên quan đến với bệnh ung thư. Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, sức khỏe phụ nữ đã ngày càng được quan tâm hơn. Trong cuộc sống hiện đại, một số phụ nữ thường mượn rượu để giải sầu, tuy nhiên, nếu chỉ vì buồn chán mà uống rượu thì có thể dẫn đến hậu quả là hệ thần kinh bị tổn hại, điều này rất nguy hiểm cho sức khỏe phụ nữ về lâu về dài. Cây mao lương hoa xanh, vàng: kích thích tử cung co bóp, nhưng nó chỉ an toàn để sử dụng trong quá trình sinh nở. Có hôm, do mải việc ngoài đồng, chị về nhà nấu bữa trưa hơi muộn nên ông chồng nhiếc móc, chửi bới thậm tệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét